Home » , , , , » Thực hư câu chuyện iPhone 6 bị cong vênh

Thực hư câu chuyện iPhone 6 bị cong vênh

Written By Thái Lê on Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014 | 20:16

Mới đây, lần đầu tiên Apple đã lên tiếng phản pháo trước những thông tin iPhone 6 dễ bị bẻ cong sau khi rút bản nâng cấp iOS 8.1 vì xuất hiện nhiều lỗi, Dân trí cho biết.

Theo đó, Apple cho biết điện thoại iPhone 6 và iPhone 6 Plus đều được làm từ kim loại thép chống rỉ và chất liệu titanium được gắn vào để tăng tính cường lực ở một số vị trí phải chịu áp lực lớn, và Apple cũng sử dụng chất liệu kính khoẻ nhất trong ngành công nghiệp di động.



>>> iPhone 6 là vật phẩm chơi game ngon nhất từ trước đến nay 

Lý do duy nhất khiến iPhone có thể bị uốn cong là nếu ai đó để điện thoại trong túi quần sau và ngồi trên điện thoại trong một thời gian dài, Laban Roomes - Giám đốc điều hành của công ty Goldenie chuyên tuỳ biến và mạ vàng cho iPhone, nhận định.

Apple khẳng định iPhone 6, 6 Plus đã vượt qua tất cả các vòng thử nghiệm bằng lửa, với khoảng 15.000 sản phẩm đã trải qua vòng kiểm tra này. Trước đó, các mẫu điện thoại cũng phải được kiểm tra về thiết kế.

“Chúng tôi đã thực hiện quá trình đánh giá, kiểm định rất gắt gao trong suốt quá trình sản xuất của iPhone 6 và iPhone 6 Plus”, đại diện Apple cho biết. “iPhone 6, 6 Plus đáp ứng, hoặc thậm chí là vượt yêu cầu về chất lượng của chúng tôi để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày”.



Hình ảnh được “DevinPitcher” chia sẻ về chiếc iPhone 6 Plus bị cong của anh

Đồng thời, ngay sau khi phản pháo về thông tin, Apple hôm nay đã gửi thư mời giới truyền thông tham gia tour tham quan nhà máy kiểm tra độ bền cho iPhone và đánh giá chất lượng pin.

>>> Apple tung ảnh kiểm tra độ bền của iPhone 6 trong phòng thí nghiệm

Trước đó, nhiều người dùng trên các diễn đàn công nghệ lớn đã bày tỏ sự bức xúc khi chiếc iPhone 6 (và cả 6 Plus) của mình dễ dàng bị cong và vênh sau một thời gian bỏ trong túi quần. Đây không phải là lần đầu tiên có một phiên bản iPhone gặp phải vấn đề này.

Thậm chí, nhiều người dùng khác còn phản ánh tình trạng tương tự với chiếc iPhone 6 Plus của mình thông qua diễn đàn của trang công nghệ MacRumors.

Theo Russell Holly, biên tập viên của trang công nghệ Geek.com cũng cho biết bản thân anh cũng gặp phải tình trạng tương tự với chiếc iPhone 6 mà mình đang sở hữu.

“Sau khi đọc những phản ánh của người dùng tại trang công nghệ MacRumors, tôi đã kiểm tra lại chiếc iPhone 6 của mình và phát hiện ra tình trạng tương tự, tuy nhiên độ cong khá nhỏ nên tôi đã không chú ý đến”, Russell Holly cho biết. “Cũng như những trường hợp khác, tôi đã đặt chiếc iPhone 6 ở túi quần trước khi ngồi để lái xe”, báo Dân trí cho hay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

Được tạo bởi Blogger.