Home » » 3 ứng dụng tắt màn hình độc đáo có 1 không 2 trên Android

3 ứng dụng tắt màn hình độc đáo có 1 không 2 trên Android

Written By Dịu Dương on Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016 | 02:22

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại Android, chắc chẳn không thể bỏ qua 3 ứng dụng tắt màn hình vô cùng độc đáo có 1 không 2 dưới đây nhé.

1. Alarm Anti Theft Screen Lock


Ứng dụng khóa màn hình Android này được ví như một sự kết hợp cực kỳ hoàn hảo giữa bảo mật và màn hình khóa. Theo đó, khi bạn cài đặt ứng dụng này, nếu như có ai mà tự động xâm nhập vào thiết bị của bạn thì ngay lập tức nó sẽ kêu inh ỏi. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải quan ngại về vấn đề này vì nó là máy của bạn.



2. C-Locker


Nếu như bạn đã chán ngấy cách mở khóa truyền thống thì có thể sử dụng đến ứng dụng khóa màn hình Android C-Locker hoặc một số ứng dụng khóa màn hình bằng vân tay. Theo đó, khi bạn cài ứng dụng này, bạn chỉ cần chém đứt những bong bóng có chứa ổ khóa thì có thể truy cập nhanh đến các trình quay số, tin nhắn, camera… 



3. Cover Lock Screen (beta)




Cover Lock Screen sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác vì nó dựa vào GPS của bạn để đưa ra những trạng thái khóa màn hình khác nhau. Giả sử như bạn đang ở nhà thì nó sẽ hiển thị những tiện ích tương ứng giúp bạn truy cập được nhanh. Còn nếu như đang ở công ty hoặc các ứng dụng văn phòng thì luôn đươc ưu tiên… và do vậy, nó làm cho không ít người sử dụng cảm thấy cực kỳ hứng thú.


Xem thêm các ứng dụng khóa màn hình bằng chữ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

Được tạo bởi Blogger.