Home » » Lenovo P70 được trang bị nhiều tính năng thú vị

Lenovo P70 được trang bị nhiều tính năng thú vị

Written By Dịu Dương on Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015 | 02:51

Lenovo P70 được nhà sản xuất Lenovo trang bị giao diện Vibe UI với phiên bản 2.0. Do vậy, các ứng dụng ở trên máy cũng được nhà sản xuất đưa ra màn hình ngoài . Không chỉ vậy, máy còn có phím cảm ứng ảo mang tên Wide Touch giống với bàn phím AssistiveTouch trên các thiết bị iOS.

Giao diện màn hình khóa và màn hình chủ của P70
Từ trái sang phải: Giao diện cài đặt nhanh, giao diện đa nhiệm và giao diện thiết lập hệ thống
Tính năng Điều chỉnh chạm rộng (Wide Touch) "học hỏi" từ AssistiveTouch quen thuộc trên iOS

Lenovo cũng đưa vào P70 một số tính năng thú vị như: chạm hai lần vào màn hình để bật máy; bấm hai lần vào phím Home khi màn hình tắt để chụp ảnh nhanh; lắc máy để khóa màn hình; dùng phím âm lượng để mở màn hình; tự động giảm âm lượng xuống khi cầm máy lên gọi điện; giữ chặt phím home khi ở màn hình khoá sẽ bật đèn pin rất tiện lợi.

Các tính năng đặc biệt trên P70

Tuy vậy, phần mềm của Điện thoại Lenovo P70 vẫn tồn tại một số hạn chế như bàn phím mặc định chưa hỗ trợ gõ tiếng Việt theo kiểu Telex hay VNI mà người dùng phải bấm và giữ vào từng phím để chọn dấu. Máy cho phép thay đổi giao diện nhưng bộ theme đi kèm chỉ có duy nhất 2 chủ để và không cho tải thêm. P70 cũng bị cắt giảm đi cảm biến la bàn số (Compass) nên bạn sẽ không thể sử dụng những ứng dụng la bàn trên Google Play để định hướng.

 Bài viết liên quan :
- http://dienthoainokia105.blogspot.com/2015/04/danh-gia-man-hinh-cua-lenovo-p70.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

Được tạo bởi Blogger.