Home » » Đánh giá thiết kế điện thoại Lenovo K5 Plus

Đánh giá thiết kế điện thoại Lenovo K5 Plus

Written By Thái Lê on Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016 | 01:12

Trong nhiều năm trở lại đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc Lenovo liên tục cho ra mắt những dòng sản phẩm mới của mình bằng nhiều ngôn ngữ thiết kế khác nhau, rất đa dạng và không hề theo một kiểu dáng nhất định. Vì vậy, người dùng cũng không mấy bất ngờ khi mới đây cho ra mắt chiếc Lenovo Vibe K5 Plus trông khác hoàn toàn với phiên bản K4 Note hay K3 Note từng ra mắt trước đây.

Có nhiều ý kiến cho rằng, bản thân nhà sản xuất Lenovo này chưa thực sự hài lòng về những ý tưởng thiết kế của mình thông qua những smartphone đã từng cho ra mắt và vẫn đang trong quá trình đi tìm một ngôn ngữ thiết kế phù hợp nhất. Ở thời điểm hiện tại, Vibe K5 Plus chính là câu trả lời cho sự thay đổi đó. Nếu nhìn ngắm từ bên ngoài thân máy, nhiều người dùng lầm tưởng là “nó” đang sở hữu một lớp vỏ kim loại nguyên khối. Nhưng trên thực tế, máy vẫn sở hữu một bộ vỏ khung bằng nhựa và dễ dàng tháo lắp nắp lưng. Chỉ có điều, nhà sản xuất đã sử dụng một lớp sơn bóng và được trang bị khung nhựa giả kim loại khiến cho Vibe K5 Plus trông có vẻ sang trọng hơn. Mặt trước máy nhìn vào, 4 góc cạnh viền được bo tròn một cách mềm mại cùng 3 phím điều hướng đặt ở bên ngoài màn hình.

Mặt lưng máy được thiết kế vát nhẹ 2 bên, giúp người dùng tạo cảm giác thoải mái hơn. Điều đáng chú ý nhất là 2 viền ăng ten chạy ngang lưng máy, được thiết kế nằm gần cạnh trên và cạnh dưới, chính điều này đã giúp cho Lenovo K5 Plus trông thật khác lạ mà lại không bị soi xét là ăn theo các sản phẩm khác đang thịnh hành trên thị trường. 

Một số hình ảnh Vibe K5 Plus tại MWC 2016 :


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

Được tạo bởi Blogger.