Home » , » Samsung Galaxy S7 Edge vs iPhone 6S Plus máy nào nhanh hơn ?

Samsung Galaxy S7 Edge vs iPhone 6S Plus máy nào nhanh hơn ?

Written By Dịu Dương on Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016 | 00:47

Tính đến thời điểm hiện tại thì Galaxy S7 được đánh giá là chiếc smartphone tốt nhất của hãng với vô vàn những khả năng được nâng cấp đáng kể như khả năng chịu va đập, chịu nước. Vậy khi đọ hiệu năng với những siêu phẩm khác hiện nay như iPhone 6s Plus, Moto X Pure Edition hay Nexus 6P thì Samsung S7 ở vị trí bao nhiêu?


Mới đây, một tài khoản có tên Jerome Ortega đã làm một cuộc so sánh 4 thiết bị hấp dẫn nhất hiện nay là Moto X Pure Edition, Nexus 6P, Galaxy S7 Edge và iPhone 6S Plus.

Những thiết bị trên đều chạy hệ điều hành mới nhất và không có thẻ SIM và đều được cài những ứng dụng giống nhau. Mục đích của việc này là xem chiếc điện thoại này có chạy được nhanh tới mức nào đấy với những ứng dụng giống nhau hay không.

Về cấu hình, iPhone 6S Plus được trang bị dung lượng RAM 2GB, vi xử lý A9. Còn Samsung S7 với RAM 4GB và vi xử lý lõi 8 Qualcomm Snapdragon 820. Và một điều đơn giản là bạn không thể nhìn vào cấu hình mà đánh giá hiệu năng của chiếc iPhone. Những bài kiểm tra mới đây nhất cho thấy vi xử lý A9 trê iPhone 6S không thua mấy so với vi xử lý lõi 8 Snapdragon 820.



Nếu bạn đang cho rằng Samsung S7 Edge đánh bại iPhone 6S thì chắc chắn là một thất vọng cực lớn của bạn đấy. Bởi đoan video cho thấy iPhone 6S vượt mặt khá nhiều những đối thủ khác và hoàn thành xuất sắc thử thách nhanh hơn S7 edge lên tới 17 giây.

Đương nhiên, Nexus 6P không thể nhanh bằng 2 sản phẩm kia bởi dù sao thiết bị này cũng không được trang bị phần cứng mạnh bằng. Kết quả cuối cùng 6S Plus về nhất, S7 Edge thứ nhì, Nexus 6P ở vị trí thứ 3 còn Moto X Pure xếp ở vị trí thứ 4.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết liên quan khác như Chip của iPhone 6S còn thua xa Samsung Galaxy S7


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

Được tạo bởi Blogger.