Home » » iPhone 7 không phải là mô hình hoàn hảo nhất của Apple

iPhone 7 không phải là mô hình hoàn hảo nhất của Apple

Written By Thái Lê on Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016 | 02:29

Trong số 15 chiếc điện thoại thông minh của Apple ra đời từ trước đến nay thì iPhone 7 vẫn không phải là siêu phẩm hoàn hảo nhất. 

Với các sự kiện keynote của mình, Apple cho thấy sự gia tăng theo cấp số nhân về hiệu suất của mô hình iPhone. 

Với các thử nghiệm cho thấy, mỗi mô hình iPhone mới nhất luôn mạnh mẽ hơn so với các mô hình phát hành trước đó. Tuy nhiên, trong một số lĩnh vực, kết quả thử nghiệm sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên. 

Apple iPhone 7 đạt tốc độ nhanh nhất khi hiển thị màn hình chủ. Nhưng người anh em iPhone 7 Plus lại chậm hơn trong cuộc đua này so với các mô hình iPhone SE, iPhone 6s Plus, iPhone 6s, iPhone 6 Plus hay iPhone 6.


Mô hình điện thoại thông minh mới nhất của Apple lại không nhanh nhất trong việc mở khóa nhờ tính năng Touch ID. Thực thế, iPhone 7 còn bị đánh giá là chậm nhất so với các mô hình phát hành trước đó.

Cũng giống như iPhone 5c hay iPhone 6 Plus thì thân nhiệt của iPhone 7 ở khoảng 40 độ C. Nhiệt thấp nhất là iPhone 3G, 3GS và iPhone 4. 

EverythingApplePro cũng chứng tỏ Apple không có sự tiến bộ về mặt chụp ảnh. Các bức ảnh được chụp hiện nay rất ít ấn tượng và ít có sự khác biệt rõ rệt so với những bức ảnh chụp cách đây khoảng 10 năm.

Xét về tính năng quay video thì mô hình iPhone 7 mới nhất sẽ thực hiện tốt hơn nhờ ổn định quang học cho phép bạn quay loạt hình có chất lượng nổi trội hơn so với các video của những mô hình trước đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

Được tạo bởi Blogger.