Home » » Điện thoại Meizu M5s giá mềm hấp dẫn người dùng

Điện thoại Meizu M5s giá mềm hấp dẫn người dùng

Written By Thái Lê on Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017 | 02:27

Hãng điện thoại Trung Quốc vừa cho ra mắt chiếc điện thoại giá rẻ nhưng cấu hình hấp dẫn rất phù hợp với các bạn trẻ yêu thích một chiếc điện thoại cầm tay sang trọng, camera chụp nét và pin lâu đó là Meizu M5s

Máy được trình làng với thiết kế vô cùng sang trọng, gọn gàng và viền màn hình mỏng cùng nút Home vật lý có bảo mật vân tay giúp an toàn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, các góc bo tròn gọn nhẹ giúp dễ liên tưởng đến chiếc điện thoại iPhone 6 của Apple, phần lưng máy được vuốt cong về 2 cạnh bên giúp tạo cảm giác tay cầm chắc chắn.


Được biết đến là smartphone giá rẻ nhưng cấu hình máy lại vô cùng hấp dẫn người dùng, điện thoại Meizu M5s sở hữu thanh RAM 3GB bộ nhớ có 2 tùy chọn là 16GB và 32GB được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên tới 128GB.


Điện thoại Meizu M5s có camera chính lên tới 13MP có hỗ trợ khả năng lấy nét, và đèn flash LED kép, mặc dù camera trước 5MP nhưng cũng đủ để người dùng thu được những bức ảnh tự sướng ưng ý nhất.

Mẫu smartphone mới sử dụng viên pin 3.000 mAh, mà theo nhà sản xuất này thì máy có khả năng sạc từ 0 đến 19% chỉ trong vòng 10 phút. Ngoài ra, máy còn tích hợp công nghệ cảm biến dấu vân tay ở nút Home, tích hợp hai SIM và VoLTE.



Meizu M5s phiên bản 16GB có giá bán 115 USD (khoảng 2,6 triệu đồng) bản 32GB có giá 145 USD (khoảng 3,3 triệu đồng). Máy có sẵn trong các phiên bản màu đen, bạc, vàng, và vàng hồng. Hy vọng mẫu smartphone này sẽ sớm cập bến thị trường Việt Nam trong thời gian tới.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

Được tạo bởi Blogger.