Home » , , , » Người dùng có thể gỡ bỏ ứng dụng cài đặt sẵn trên Samsung Galaxy S6

Người dùng có thể gỡ bỏ ứng dụng cài đặt sẵn trên Samsung Galaxy S6

Written By Thái Lê on Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015 | 00:24

Thông thường, các hãng sản xuất điện thoại luôn cài đặt một số ứng dụng của riêng họ vào thiết bị của mình khi xuất xưởng. Hầu hết các ứng dụng này là không cần thiết và đôi khi nó có thể khiến người dùng khó chịu. Giờ đây, nếu bạn sở hữu chiếc Samsung Galaxy S5 thì bạn hoàn toàn có thể tự ý gỡ bỏ những ứng dụng này một cách dễ dàng.

Các phần mềm cài sẵn theo máy thông thường không thể gỡ bỏ, nhưng với Galaxy S6S6 Edge, Samsung đã sẵn sàng để người dùng chọn lựa những ứng dụng phù hợp.


Nhiều ứng dụng cài đặt sẵn trên Galaxy S6 cho phép người dùng có thể gỡ bỏ nếu thấy không phù hợp. Ảnh: XDA Developers.

Theo chia sẻ của thành viên Jeshter2000 trên diễn đàn XDA Developers, rất nhiều ứng dụng cài đặt sẵn trên hai chiếc smartphone này có thể gỡ bỏ dễ dàng, bao gồm các ứng dụng từ Google, Microsoft và những phần mềm "cây nhà lá vườn" của Samsung như S Voice, S Health.

Động thái này từ nhà sản xuất giúp cho người dùng có khả năng chọn lựa những ứng dụng được cài đặt trên điện thoại của mình. Trước đây, hầu hết những ứng dụng đi kèm thiết bị không thể gỡ bỏ, ngoại trừ sau khi tiến hành "root" máy, một việc làm khá mạo hiểm và đòi hỏi người có kinh nghiệm.

Với những ứng dụng đã gỡ bỏ khỏi máy, người dùng có thể cài đặt lại dễ dàng thông qua Google Play hoặc Galaxy Apps

Theo dự kiến thì hãng Samsung sẽ tiêu thụ được 50 triệu chiếc Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 edge trong năm 2015? Vậy đây có phải là mốc đánh dấu một lần nữa khẳng định vị thế của Samsung trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

* Tham khảo một số điện thoại giá rẻ đã có mặt tại FPTshop 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

Được tạo bởi Blogger.