Home » , , » Xperia Z5 Compact gặp lỗi quá nhiệt độ sử dụng chip Qualcomm Snapdaragon 810

Xperia Z5 Compact gặp lỗi quá nhiệt độ sử dụng chip Qualcomm Snapdaragon 810

Written By Thái Lê on Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015 | 01:20

Theo trang PhoneArena cho biết, Sony Xperia Z5 Compact máy khá nóng khi sử dụng, hiện tượng nóng gây lag và loạn cảm ứng đôi khi phải dừng hoạt động.

Đây là hiện tượng lỗi đã xảy ra ở sản phẩm Sony Xpreia Z3+, thế hệ tiếp theo của Sony cũng gặp phải trường hợp này. Nguyên do của hiện tượng nóng máy này là do nhà sản xuất đã sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdaragon 810.

Trong phần “mổ xẻ” chiếc smartphone Z5 Premium gần đây, người ta đã phát hiện ra 2 ống dẫn nhiệt và một tấm tản nhiệt đặt trực tiếp với thân con chip 810. Chính vì điều này, nhiều ý kiến cho rằng tình trạng quá nhiệt của máy sẽ được khắc phục triệt để.

Đến thời điểm hiện tại, Z5 và Z5 Compact có được trang bị những linh kiện tản nhiệt này hay không, nhưng theo báo cáo của Trung Quốc thì Sony Xperia Z5 Compact tiếp tục gặp phải trường hợp này. 


Với tình trạng nóng máy này, gây hiện tượng lag và loạn màn hình cảm ứng. Trong một số trường hpojw, màn hình máy không hoạt động, ngay cả khi khởi động lại, tình trạng này vẫn không được khắc phục triệt để.

Theo dự đoán thì Sony sẽ sớm đưa ra phần mềm để khắc phục tình trạng này. Đó chỉ là giải pháp tạm thời, có vẻ như những nhà sản xuất như LD sử dụng chip Snapdragon 808 trên các sản phẩm cao cấp của họ là một lựa chọn khôn ngoan.

Sony Xperia Z5 Compact là một trong 3 smartphone được ra mắt trong sự kiện IFA vào tháng trước đó của Sony. Hãng vẫn trung thành với quyết đinh, đưa ra smartphone cấu hình cao ẩn giấu một model kích thước nhỏ gọn. Đây sẽ là một model chạy Android hiếm hoi sở hữu cấu hình cao cấp nhưng màn hình kích thước dưới 5 inch.

Xperia Z5 Compact có độ mỏng chỉ 8,9 mm, trọng lượng 138 gram, được trang bị màn hình kích thước 4,6 inch 720p, với tỷ lệ bao phủ mặt trước 68,9%. Máy có sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 810 có tốc độ 2GHz, RAM 2GB, dung lượng lưu trữ 32GB, cùng camera sau 23MP, có khả năng lấy nét, camera trước độ phân giải 5,1 MP có kèm theo dung lượng pin 2700mAh không thể tháo rời. Ngoài ra, thiết bị này được tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 của Qualcomm, cho khả năng sạc được 60% trong vòng 30 phút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

Được tạo bởi Blogger.