Home » , » Đánh giá chi tiết điện thoại Honor Holly

Đánh giá chi tiết điện thoại Honor Holly

Written By Thái Lê on Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015 | 20:59

Thiết kế sang trọng, chắc chắn

Huawei Honor Holly vừa du nhập vào thị trường điện thoại Việt, máy có thiết kế chắc chắn cùng kết hợp với màu sắc tinh tế dễ dàng đáp ứng với sở thích của nhiều người dùng. Máy có trọng lượng chỉ 156g giúp cho người dùng không bị mỏi tay khi sử dụng liên tục.

Hỗ trợ giải trí đa phương tiện

Honor Holly có sử dụng màn hình 5 inch IPS LCD, độ phân giải HD 720 x 1280 px, mang đến cho người dùng một hình ảnh hiển thị rõ nét, màu sắc tươi sáng hơn. Máy có tích hợp camera sau 8MP cùng camera trước 2MP giúp người dùng lưu lại những khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ sau những chuyến đi chơi cùng bạn bè, người thân, gọi video nói chuyện liên lạc với bạn bè một cách dễ dàng. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ nhiều tính năng như : xem phim, đọc báo, lướt web, chơi game và kết nối mạng xã hội…



Chế độ 2 sim 2 sóng online cùng lúc

Honor Holly sử dụng chế độ 2 sim 2 sóng ở chế độ chờ song song, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái liên lạc cùng người thân, đồng nghiệp với dung lượng viên pin lên tới 2000 mAh đủ thời lượng để người dùng sử dụng cả ngày và không lo hết pin.

Xử lý tác vụ mượt mà

Điện thoại Honor Holly được trang bị vi xử lý lõi tứ 1.3 Ghz, cùng bộ nhớ trong 16GB, máy chạy trên nền hệ điều hành Android 4.4 Kitkat mang lại cho khả năng xử lý những tác vụ cơ bản mượt mà, cùng thẻ nhớ ngoài micro SD có hỗ trợ máy lên tới 32 GB bạn có thể dễ dàng download game hay lưu lại những dữ liệu trên máy để sử dụng hàng ngày.



Trên đây là một số thông tin đánh giá về sản phẩm Smartphone Huawei Honor Holly, các bạn có thể tham khảo để trải nghiệm ngay hôm nay nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

Được tạo bởi Blogger.