Home » , » Đánh giá hiệu suất của smartphone Oppo F1

Đánh giá hiệu suất của smartphone Oppo F1

Written By Thái Lê on Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016 | 00:30

Nếu bạn là tín đồ của Oppo thì chắc hẳn sẽ biết đến chiếc điện thoại selfie Oppo F1 ra mắt rầm rộ vào dịp đón tết. Không chỉ sở hữu một vẻ bề ngoài sang trọng, tinh tế và bắt mắt mà F1 còn là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt với mức giá tầm trung, rất phù hợp với túi tiền của người dùng. 

“F” là dòng điện thoại khởi đầu cho hãng Oppo trong năm 2016, đây cũng là sản phẩm mang tính chiến lược trong việc hợp tác với “ông lớn” Qualcomm trong việc sẵn sàng chạy đua mạng 4G nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.



Điện thoại Oppo F1 được thừa hưởng từ các phiên bản tiền nhiệm, máy thuộc dòng phân khúc tầm trung nhưng lại được thừa hưởng sức mạnh cũng như xử lý nâng cấp mang lại ưu điểm cho các sản phẩm cao cấp trước đó của hãng. Ví dụ, điện thoại Oppo F1 có bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 nhân, bộ nhớ thanh RAM 3GB cùng đồ họa GPU Adreno 405 mang lại cho dòng F1 một sức mạnh ngang ngửa với các smartphone cao cấp. 

Máy sở hữu cấu hình cao cấp nhằm thực hiện các hoạt động đa nhiệm và có yêu cầu đồ họa cao như chơi game, xem phim, xử lý hình ảnh,…với cấu hình này cũng giúp cho F1 mang lại khả năng cạnh tranh mạnh so với các đối thủ khác trong phân khúc giá từ 6 đến 8 triệu đồng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

Được tạo bởi Blogger.