Home » , » Xiaomi Redmi Note 5A ra mắt thu hút người dùng trẻ với mức giá chỉ 106 USD

Xiaomi Redmi Note 5A ra mắt thu hút người dùng trẻ với mức giá chỉ 106 USD

Written By Thái Lê on Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017 | 00:21

Các phiên bản của Xiaomi redmi Note 5A được phân biệt bởi dung lượng RAM và bộ nhớ trong, với phiên bản giá rẻ nhất là 2,4 triệu đồng. Đây là con số hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng cùng mức giá rẻ bất ngờ. 

Redmi Note 5A vừa được hãng giới thiệu, hướng dẫn đến những người đang tìm kiếm một phiên bản mẫu smartphone selfie giá cả phải chăng. 

Phiên bản có thiết kế đơn giản gần như không có nhiều thay đổi so với những smartphone phổ thông từng giới thiệu. Bù lại, Redmi Note 5A lại có nhiều màu sắc trẻ trung và hấp dẫn rất phù hợp với người dùng trẻ. 


Cả 3 biến thể của Redmi Note 5A đều có màu vàng, vàng hồng và bạc. Máy được bao bọc bởi bộ khung kim loại bóng bẩy. Các dải ăng ten được đặt ở phía sau, camera đơn cùng các phím điều khiển cảm ứng mặt trước. Đối với phiên bản RAM 3GB và 4GB được trang bị cảm biến vân tay ở mặt sau.

Máy được trang bị camera chính độ phân giải 13MP cùng ống kính khẩu độ f/2.2 có tính năng PDAF, HDR. Phiên bản máy có cấu hình thấp nhất không có bảo mật vân tay cũng chỉ có giới hạn ở mức 5MP cho camera trước. 

Ngoài ra, Xiaomi Redmi Note 5A chạy trên phần mềm MIUI 9 mới nhất, cùng dung lượng viên pin đạt 3.080 mAh cho thời gian máy hoạt động lên tới 35 giờ và thời gian chờ lên tới 11 ngày. 

Nếu bạn yêu thích sản phẩm này thì có thể liên hệ ngay với hệ thống bán lẻ FPTShop để mua sản phẩm chính hãng với mức giá phải chăng và quà tặng hấp dẫn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

Được tạo bởi Blogger.