Home » , » Đánh giá camera Oppo F7 : camera selfie 25MP, tích hợp công nghệ AI

Đánh giá camera Oppo F7 : camera selfie 25MP, tích hợp công nghệ AI

Written By Thái Lê on Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018 | 03:31

Oppo F7 có camera selfie ấn tượng cùng nhiều tính năng hỗ trợ khác nữa, máy được dự đoán mức giá ban đầu là 7,7 triệu đồng lên kệ đầu tiên tại thị trường Ấn Độ. 

Điện thoại Oppo F7 vừa chính thức có mặt tại Ấn Độ, đây là sản phẩm tầm trung dành cho cho mọi đối tượng khách hàng. 

Điểm ấn tượng nhất khi nói về sản phẩm này đó chính là thiết kế tai tho, đây là cụm từ được nói đến nhiều nhất trong thời gian qua. Hãng điện thoại đi động Android đang lợi dụng thiết kế này để làm nổi bật và ấn tượng thêm các sản phẩm của mình. 

Máy được trang bị màn hình kích thước 6,23 inch độ phân giải 2.280x1.080 pixel, có sử dụng tấm nền LCD tỉ lệ 19:9. Thiết kế tai thỏ có trang bị camera selfie độ phân giải 25MP và các cảm biến khác. 



Camera trước là điểm nhấn của sản phẩm này, với khẩu độ f/2.0 và phần mềm tối ưu mạnh mẽ, có khả năng chụp ảnh HDR, mang lại cho bạn những bức ảnh chất lượng trong mọi điều kiện ánh sáng khác nhau. 

Camera này vẫn được tích hợp Ai có khả năng nhận diện khuôn mặt là nam hay nữ để thực hiện làm đẹp sao cho phù hơp. Bên cạnh đó, chế độ Vivid cũng giúp màu sắc bão hòa hơn. Camera này cũng cho phép mở khóa bằng khuôn mặt, sử dụng lên tới 128 điểm nhận dạng để mở khóa, tuy nhiên, máy sẽ không mở nếu người dùng nhắm mắt. 

Theo như thông tin hé lộ thì Oppo có sử dụng chip MediaTek P60, có 8 nhân xử lý và tốc độ đạt 2.0 GHz, thanh RAM 4GB hoặc 6GB cùng dung lượng là 64GB đến 128GB. Viên pin đạt được là 3400 mAh và không được hỗ trợ sạc nhanh VOOC. 



Đây là thiết bị chạy Android 8.1 Oreo có sử dụng giao diện tùy biến sau ColorOS 5.0, máy sẽ được bán ra tại thị trường Ấn Độ vào ngày 9/4 có giá 7,7 triệu đồng. 

Bản tiêu chuẩn của điện thoại Oppo F7 sẽ có màu sắc là màu đỏ quyền lực, bạc sang trọng, đen huyền bí. Tại Việt Nam máy sẽ ra mắt vào ngày 12/4 tới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

Được tạo bởi Blogger.