Home » , » Điểm đặc biệt trên camera của Galaxy S9

Điểm đặc biệt trên camera của Galaxy S9

Written By Dịu Dương on Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018 | 00:45


Camera trên smartphone mới của Samsung với cơ chế vật lý thay đổi khẩu độ, đây là điều chưa từng xuất hiện trên những smartphone trước đây.

Nguồn tin xuất hiện từ BGR cho biết camera khẩu độ kép là một tính năng chưa từng xuất hiện trên các điện thoại thông minh trước đó. Theo đó, máy ảnh của Samsung Galaxy S9 và S9 Plus có khả năng thay đổi khẩu độ từ f/2.4 xuống f/1.5, cho phép khả năng chụp ảnh tốt trong các điều kiện khác nhau.



Hiện nay việc thay đổi khẩu độ ống kính không còn xa lạ với ngành công nghiệp nhiếp ảnh nhưng điểm ấn tượng nhất là Samsung có thể thu nhỏ cơ chế vật lý để đưa vào cụm camera với kích thước chỉ bằng một chiếc móng tay. Để khám phá được điều này, kênh YouTube JerryRigEverthing đã nhanh chóng mổ bụng Galaxy S9 và xem bên trong camera của nó chứa đựng những gì.

Theo đó, khẩu độ của ống kính camera thường được điều chỉnh bởi năm lá khẩu với mục đích tăng hoặc giảm lượng ánh sáng đi qua để có thể tiến tới cảm biến. Nhưng, camera của Galaxy S9 chỉ đơn giản là hai lá khẩu và được kích hoạt bởi cơ chế trượt nên người dùng chỉ có thể chọn 1 trong hai chế độ là f/1.5 hoặc f/2.4.

Một số trang công nghệ cho rằng khả năng trang bị camera có thể thay đổi khẩu độ cho smartphone là điều khó có thể tin được nhưng Samsung đã thành công. Nó đem đến khả năng chụp ảnh sắc nét cho Galaxy S9 trong điều kiện đủ sáng và vẫn làm tốt trong điều kiện thiếu sáng. 





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm hot

Được tạo bởi Blogger.